Kinh nguyệt không đều khám ở đâu?

Lượt xem: 7137

Kinh nguyệt không đều khám ở đâu thì tốt là mối bận tâm của nhiều chị em phụ nữ. Bởi sức khỏe kinh nguyệt rất quan trọng, qua đó chị em phần nào có thể biết được sức khỏe sinh sản của mình có tốt hay không. Nếu chuẩn đoán không đúng nguyên nhân bệnh có thể gây ra nhiều hậu quả khôn lường.

Kinh nguyệt không đều khám ở đâu?

Kinh nguyệt không đều khám ở đâu

Tại đại chỉ Phòng Khám Phụ Khoa Hưng Thịnh khi tiếp nhận những trường hợp có kinh nguyệt không đều cùng các triệu chứng bệnh lý khác, các bác sĩ sẽ tiến hành khám lâm sàng kết hợp với xét nghiệm cận lâm sàng bao gồm xét nghiệm máu, siêu âm, khám phụ khoa.. để xác định nguyên nhân chính xác gây ra hiện tượng kinh nguyệt không đêu là gì. Sau khi đã tìm ra nhân tố tác động không tốt đến chu kỳ kinh nguyệt, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp với từng đối đối tượng và từng lứa tuổi.

Bạn Nguyễn Ngọc Lan 25 tuổi, sống tại Cầu Giấy có chia sẻ: ở tuổi dậy thì kinh nguyệt của tôi thường xuyên bị thay đổi có khi đến sớm có khi đến muộn gần 1 tuần nhưng tôi không cảm thấy quá lo lắng vì đây cũng là hiện tượng sinh lý bình thường, sau 1 – 2 năm thì chấm dứt hẳn. Và từ đó đến nay chu kỳ kinh nguyệt của tôi đã dần ổn định rất hiếm khi bị chệch khỏi chu kỳ 28 ngày. Tuy nhiên, cách đây gần 1 năm đặc điểm kinh nguyệt của tôi bắt đầu có những thay đổi chóng mặt, từ 1 tháng 1 kỳ kinh nguyệt thành 1 tháng có tới 2 kỳ kinh nguyệt, nhưng có lần 2 tháng mới thấy có máu kinh. Tôi lúc đấy lo lắm không biết phải làm sao kinh nguyệt của mình lại bất thường như vậy, mặt khác vì ông xã nhà tôi muốn có con mà theo tôi được biết rối loạn kinh nguyệt sẽ làm giảm khả năng thụ thai. Tôi cũng chia sẻ vấn đề này với các đồng nghiệp thì được các chị khuyên đến Phòng Khám Phụ Khoa Hưng Thịnh để tiến hành điều trị. Lúc đầu, tôi cũng hơi căng thẳng nhưng khi vừa đặt chân đến nơi đây tôi đã bị ấn tượng hoàn toàn: từ cách chào hỏi, phục vụ của đội ngũ y tá đến cơ sở vật chất khang trang hiện đại và các y bác sĩ chuyên nghiệp, có bề dày kinh nguyệt.

Tại đây, tôi được chỉ định làm xét nghiệm và siêu âm, bác sĩ đưa ra kết luận tôi bị u xơ tử cung. Và sau đó bác sĩ đưa ra liệu pháp cân bằng liên hợp 4 bước có thể giúp kinh nguyệt của tôi nhanh chóng quay lại với quy đạo ban đầu. Liệu pháp này bao gồm: trị liệu vật lý dung hợp, phẫu thuật, điều chỉnh tâm lý và điều trị bằng thuốc. Và chỉ trong 1 thời gian ngắn, bệnh tật của tôi đã được chữa trị triệt để, kinh nguyệt bắt đầu đều trở lại không những vậy tâm lý và sức khỏe của cũng được nâng cao hơn trước rất nhiều.

Phòng Khám Phụ Khoa Hưng Thịnh tọa lạc tại địa chỉ số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội tự hào là nơi quy tụ của những y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm kết hợp với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đã điều trị thành công cho hàng nghìn chị em bị chứng kinh nguyệt không đều, rối loạn kinh nguyệt. Chỉ khi đến trực tiếp địa chỉ của chúng tôi bạn sẽ cảm nhận được những gì chúng tôi đang có và hướng tới với chất lượng dịch vụ y tế hàng đầu, uy tín, tiện nghi nhằm đem đến cho bệnh nhân sự thoải mái, dễ chịu nhất. Nỗi lo lắng cho câu hỏi “ khám kinh nguyệt không đều ở đâu” sẽ không còn là thắc mắc khiến nhiều chị em phân vân, không còn là nỗi ám ảnh mỗi khi phải đi tìm địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội nữa.

Trên đây là chia sẻ của bạn Nguyễn Ngọc Lan cùng những lời gửi gắm, thông điệp của Phòng Khám Phụ Khoa Hưng Thịnh về câu hỏi “kinh nguyệt không đều khám ở đâu”. Hi vọng, qua bài viết này chị em phụ nữ có thêm một địa chỉ uy tín chất lượng ngay tại thủ đô Hà Nội để khám và điều trị kinh nguyệt không đều, rối loạn kinh nguyệt. Nếu bạn quan tâm hay còn bất kỳ thắc mắc nào đừng chần chừ nữa mà hãy gọi ngay theo số hotline 0395456294 để được các chuyên gia hỗ trợ và đặt lịch hẹn khám miễn phí hoặc trải nghiệm trực tiếp dịch vụ khám chữa bệnh của chúng tôi tại số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

Đánh giá: 
Kinh nguyệt không đều khám ở đâu?
Điểm trung bình:  7.0 /  10 (  119 lượt đánh giá )
Chia sẻ: 

Kiến thức y khoa nên tìm hiểu?