Uống tinh trùng có sao không?

Lượt xem: 42984

Trong lúc quan hệ tình dục bằng miệng chị emkhông tránh khỏi những trường hợp hi hữu như “nuốt phải tinh trùng”. Có thể đối với nam giới việc bạn gái nuốt tinh trùng là một hành động gợi cảm và tràn đầy kiêu khích khiến chàng vô cùng thỏa mãn và hạnh phúc nhưng còn chị em phụ nữ thì sao? Hãy cùng các chuyên gia sức khỏe sinh sản bàn luận về những cái được và mất của việc nuốt hoặc uống tinh trùng.

Nuốt tinh trùng có sao không

Bài viết bạn nên xem:
Tinh trùng là gì? Tinh trùng sống được bao lâu?
Tác dụng của tinh trùng đối với phụ nữ.

Nuốt tinh trùng có sao không?

Hỏi:"Thưa bác sĩ, tôi thực sự yêu thích cái cảm giác vuốt ve cậu nhỏ của anh ấy bằng miệng. Nhưng tôi không thể nào thích nghi được khi thỉnh thoảng do không kiềm chế được anh ấy xả luôn tinh trùng vào miệng tôi. Dù nhiều lần có trao đổi nhắc nhở anh ấy thì anh ấy chỉ cười mà không nói gì. Hiện tại tôi cũng đã quen với việc này nhưng vẫn rất lo lắng không biết nuốt tinh trùng có sao không?"

Trả lời: Thắc mắc “nuốt tinh trùng có sao không” của bạn cũng là vấn đề thầm kín trong các câu chuyện tán gẫu của nhiều chị em trong chuyện “chăn gối vợ chồng”.

Theo các nhà khoa học, tinh trùng của nam giới rất giàu protein có lợi cho sức khỏe của phụ nữ. Vì vậy trong quá trình yêu đương bạn có “lỡ” nuốt phải tinh trùng của anh ấy thì cũng không sao cả, ngược lại đàn ông còn rất thích thậm chí là hạnh phúc khi phụ nữ làm như vậy. Bởi có rất nhiều quý ông dựa vào “hành động uống tinh trùng” của người bạn tình làm thước đo tình yêu: Nếu cô ấy nhiệt tình chăm sóc “cậu nhỏ” của mình, chu đáo cẩn thận, không e ngại, ghê sợ mà nuốt luôn tinh trùng thì chứng tỏ cô ấy phải rất yêu mình và có hứng thú với nó. Song theo các chuyên gia, không nên chỉ dựa vào protein có trong tinh trùng để đánh giá việc nuốt tinh trùng là tốt.

Nuốt tinh trùng có tốt không?

Ngoài protein trong tinh trùng hay nói đúng hơn là tinh dịch của người đàn ông còn chứa nhiều phần có lợi khác như: Đường fructose, lượng kẽm nhỏ, cholesterol, ascorbic acid,protein, clo, acid citric, canxi, acid deoxyribonucleic (DNA), vitamin B12, nitơ, kali, kẽm, phốt pho, magiê,natri, acid uric, acid lactic.....

Vì vậy chúng tôi khẳng định: Đối với những người đàn ông khỏe mạnh không mắc các bệnh truyền nhiễm hay bệnh tật nào thì việc phụ nữ vô tình hay hữu ý nuốt phải tinh trùng là hoàn toàn vô hại, ngược lại còn đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, việc uống tinh trùng của nam giới thường xuyên có thể làm đẹp da, đẩy lùi mụn trứng cá hay không vẫn chưa có một đề tài nghiên cứu khoa học nào kiểm chứng. Do đó, chị em cần phải biết cách chắt lọc thông tin được tiếp cận, không nên có những quan niệm sai lầm.

Nuốt tinh trùng có thai không

Nuốt tinh trùng có hại không?

Nuốt tinh trùng có hại không là do sức khỏe của nam giới. Nếu nam giới hoàn toàn khỏe mạnh thì việc uống hay nuốt tinh trùng là vô hại. Tuy nhiên, nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như HIV, bệnh giang mai, bệnh lậu...là rất cao nếu nam giới mắc phải các bệnh lý này. Bởi tinh dịch và cơ quan sinh dục của nam giới là môi trường thuận lợi cho một số loại vi khuẩn, virus có hại sinh trưởng và phát triển.

Thông qua việc uống, nuốt tinh trùng trực tiếp qua đường miệng,hoặc qua tiếp xúc với niêm mạc dương vật, vi khuẩn, virus có hại có thể xâm nhập vào cơ thể nữ giới và gây bệnh. Vì vậy, trong những lúc ái ân, nếu bạn trót nuốt phải tinh trùng thì nguy cơ mắc phải các bệnh lý ở trường hợp này thì nguy cơ bị lây nhiễm là rất cao. Do đó, nếu người bạn đời bị mắc các bệnh lý nguy hiểm trên, tốt nhất hai bạn nên sử dụng bao cao su để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả hai, đối với một số bệnh lý khả năng lây truyền cao thì tốt nhất nên chữa bệnh càng sớm càng tốt đồng thời hạn chế quan hệ tình dục.

Nuốt tinh trùng có thai không?

Hỏi:"Thưa bác sĩ, mấy tuần trước tôi và bạn trai tôi có quan hệ tình dục bằng miệng, khi kết thúc chuyện ấy, tôi vô tình nuốt phải một chút tinh trùng. Hiện nay đã qua ngày kinh nguyệt nhưng tôi vẫn chưa thấy có kinh, bác sĩ cho tôi hỏi liệu nuốt tinh trùng có thai không? tôi cảm ơn!"

Trả lời: Để trả lời cho câu hỏi “nuốt tinh trùng có mang thai không?”, bạn cần phải hiểu là điều kiện thụ thai nhất thiết phải có trứng và tinh trùng nếu thiếu một trong hai điều kiện này thì không thể mang thai. Mà trong dạ dày thì không thể có trứng và có tính axit, mặt khác môi trường lý tưởng để tinh trùng sống sót là môi trường kiềm có trong tử cung. Vì vậy, khi các tinh binh trong tinh trùng của nam giới khi đi từ miệng xuống ống tiêu hóa sẽ bị các enzym có trong thành dạ dày thuần phục và tiêu hóa giống như tất cả các loại thức ăn khác. Do đó, tinh trùng sẽ không có bất kỳ một cơ hội nào để đi từ dạ dày để tử cung để gặp chứng.

Trong trường hợp bạn bị chậm kinh nguyệt đến 2 ngày, nguyên nhân có thể là do bạn đang bị áp lực về tâm lý khiến chu kỳ kinh nguyệt bị rối loạn. Nên bạn hoàn toàn có thể yêm tâm là quan hệ bằng miệng không thể làm phụ nữ có thai nhé.

Như vậy, với câu hỏi " uống hoặc nuốt tinh trùng có sao không? và nuốt tinh trùng có thai không? chúng tôi xin khẳng định là "không vấn đề gì"? Chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi nuốt tinh trùng của bạn tình nếu bạn tình hoàn toàn khỏe mạnh. Chúc các chị em có thật nhiều giây phút thăng hoa trong chuyện chăn gối vợ chồng!

Đánh giá: 
Uống tinh trùng có sao không?
Điểm trung bình:  8.4 /  10 (  114 lượt đánh giá )
Chia sẻ: 

Kiến thức y khoa nên tìm hiểu?