Bí quyết sinh con gái ⓴⓰ theo ý muốn

Lượt xem: 2946

Nhằm giúp các ông bố, bà mẹ tìm ra cách sinh con gái tự nhiên nhất mà không cần phải thông qua các hình thức miễn cưỡng như thụ tinh hoặc đi cầu cúng tứ phương. Bằng những cơ sở, thông tin chính thống từ các tài liệu khoa học uy tín nhất, các chuyên gia Phòng Khám Phụ Khoa Hưng Thịnh xin giới thiệu những bí quyết sinh con gái theo khoa học chính xác nhất giúp các gia đình có mong ước sinh con gái được viên mãn hơn.

Cách sinh con gái năm 2016

Cách sinh con gái năm 2016

Làm thế nào để sinh con gái?Đây câu hỏi khiến nhiều bà mẹ trăn trở khi nhà đã có đủ con trai nhưng vẫn cảm thấy thiếu vắng tiếng cười, đùa của các bé gái và bài toán làm sao để sinh con gái vẫn chưa tìm được câu trả lời. Bởi theo kiến thức học phổ thông, sinh con trai hay con gái đều phụ thuộc vào may mắn nếu tinh trùng mang nhiễm sắc thể Y (NST Y) kết hợp với trứng thì sinh con trai còn nếu tinh trùng mang NST X thụ tinh với trứng thì sẽ sinh con gái. Và đều này diễn ra hoàn toàn ngẫu nhiên, không theo 1 quy luật nào và tỉ lệ sinh con trai : con gái trong tự nhiên là 1: 1. Tuy nhiên, ước muốn của các mẹ hoàn toàn có thể làm được chỉ cần các mẹ chủ động và thực hiện nghiêm túc đúng theo các chỉ dẫn dưới đây:

Bí quyết sinh con gái

Bí quyết sinh con gái dựa trên thời điểm quan hệ

1. Bí quyết sinh con gái dựa trên thời điểm quan hệ

Nếu vợ chồng bạn đã “quyết tâm” sinh con gái thì hãy lập ra một kế hoạch cụ thể và chi tiết cho thời điểm quan hệ của mình nhé. Đừng phó mặc cho tự nhiên bởi một phần nào đó 2 vợ chồng bạn vẫn có thể lựa chọn, quyết định giới tính của con mình.

- Cơ hội có con gái của bạn sẽ cao hơn nếu quan hệ đều đặn kể từ ngày sạch kinh, càng quan hệ gần ngày rụng trứng thì tỉ suất có con gái càng cao.

- Hạn chế quan hệ không an toàn trong và sau ngày rụng trứng, vì rất có thể gia đình bạn sẽ có thêm 1 chàng hoàng tử nữa đấy.

- Tinh trùng X ưa sống trong môi trường axit còn tinh trùng Y ưa sống ở môi trường bazơ hơn. Mà trước thời điểm rụng trứng môi trường âm đạo của phụ nữ thường nghiêng về tính bazơ, vì vậy nếu quan hệ vào những ngày này bạn sẽ mau mang thai con gái hơn.

- Sinh con gái hay không cũng phụ thuộc rất lớn vào khả năng của các ông chồng trong chuyện phòng the: Hãy kiên nhẫn giao hợp từ từ để tạo kích thích vừa đủ cho cả hai tránh làm đối tác đạt được cực khoái. Vì chất dịch nhờn trong âm đạo sẽ có khuynh hướng chuyển sang tính kiềm - đây là môi trường lý tưởng để các anh chàng tinh binh mang NST Y di chuyển đến nơi có trứng rụng và thụ tinh.

Lưu ý: Trước khi thực hiện bí quyết sinh con gái này, phụ nữ cần phải tìm hiểu cơ thể mình để biết thời điểm nào là ngày rụng trứng, thời điểm nào không từ đó chọn thời điểm quan hệ phù hợp.

Làm thế nào để sinh con gái

Mẹo sinh con gái dựa trên cách tính chu kỳ kinh nguyệt

2. Hướng dẫn cách sinh con gái dựa trên cách tính chu kỳ kinh nguyệt

Cách sinh con gái theo khoa học: Vì tinh trùng Y rất khỏe và di chuyển nhanh nên nếu bạn có quan hệ vào đúng ngày có trứng rụng hoặc sau đó vài ngày thì xác suất sinh con trai sẽ rất cao, còn các ngày khác thì dễ sinh con gái hơn do thời gian tồn tại của tinh trùng Y rất ngắn. Vậy làm thế nào để sinh con gái khi chưa biết cách tính ngày rụng trứng? rất đơn giản, bạn chỉ cần làm các phép tính toán sau đây:

- Phụ nữ có chu kỳ kinh nguyệt ổn định: Ngày rụng trứng = Chu kỳ kinh nguyệt – 14 ngày. Ví dụ như nếu bạn có chu kỳ kinh nguyệt không đổi và đều đặn là 28 ngày thì ngày rụng trứng: 28 – 14 = 14 ngày. Như vậy ngày rụng trứng sẽ là ngày thứ 14 của chu kỳ kinh nguyệt.

- Tương tự nếu chi kỳ của bạn kéo dài 30 ngày thì ngày có trứng rụng: 30 – 14 = 16. Vậy ngày rụng trứng ẽ rơi vào ngày thứ 16 của chu kỳ kinh. Tuy nhiên, trứng vẫn có thể rụng trứng trước hoặc sau ngày 16 từ 1 – 2 ngày bởi nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác như nồng độ hoocmone, chế độ dinh dưỡng...

- Phụ nữ có chu kỳ kinh nguyệt không ổn định: Để xác định chính xác ngày trứng rụng trong các trường hợp này là rất khó nhưng không thể là không làm được. Chúng ta có thể dựa vào các dấu hiệu thường gặp khi có trứng rụng như: Huyết trắng (dịch tiết âm đạo) ra với số lượng lớn, cảm tưởng như đang trong những ngày đèn đỏ khiến khu vực vùng kín ẩm thấp hơn bình thường. Nhiệt độ cơ thể cao hơn những ngày khác, dao động từ 0.2 – 0.5 C, chị em có thể cảm nhận thấy rõ vào mỗi buổi sáng sớm. Có một cách khác giúp bạn xác định ngày rụng trứng nhanh và tiện lợi hơn, đó là sử dụng que thử trứng. Bằng các phương pháp này, chị em cần theo dõi ít nhất là 3 chu kỳ kinh nguyệt liên tiếp để nắm được quy luật kinh nguyệt cũng như thời điểm có trứng rụng (nên bắt đầu thực hiện từ ngày thứ 11 của chu kỳ kinh).

Thực phẩm giúp sinh con gái dễ dàng hơn

Bí quyết sinh con gái nhờ các loại thực phẩm

3. Mẹo sinh con gái bằng thực phẩm

Trước thời điểm muốn sinh con gái hai vợ chồng bạn cần thực hiện chế độ dinh dưỡng phù hợp để hỗ năng cao tỉ lệ sinh con gái tự nhiên:

- Tăng cường ăn nhiều thực phẩm giàu canxi và magie như: sữa, phomat, lạc, vừng, cá... đồng thời hạn chế ăn các thức ăn giàu natri, kali.

- Cả hai vợ chồng nên thực hiện chế độ ăn nhạt, thức ăn có vị chua.

- Socola đen, cải lông và hải sâm là 3 món ăn giúp nam giới tăng số lượng và chất lượng tinh trùng rất hiệu quả.

Cách sinh con gái dựa vào tư thế quan hệ

Cách sinh con gái dựa vào tư thế quan hệ

4. Cách sinh con gái bằng cách làm thay đổi môi trường âm đạo và tư thế quan hệ

- Thay đổi môi trường âm đạo: Nếu có ý định giao hợp thì trước đó 2 giờ phụ nữ hãy sục rửa âm đạo bằng nước cốt chanh pha loãng với nước sôi nguội hoặc pha nước với dâm chua theo tỉ lệ 9 : 1.

- Tư thế quan hệ: Muốn sinh cong gái thì nam giới chỉ nên đưa 1/3 dương vật vào âm đạo, làm như vậy sẽ làm mất cơ hội thụ tinh của tinh trùng Y với trứng (do tinh trùng Y nhanh chết hơn) đồng thời làm tăng cơ hội cho tinh trùng X kết hợp với trứng. Sau giao hợp, chị em nên nằm ngửa và thư giãn từ 10 – 20 phút để tạo điều kiện thuận lợi cho tinh trùng có thời gian di chuyển đến trứng và thụ tinh.

Bài viết bạn nên xem:
Bí quyết sinh con trai năm 2016
Cách quan hệ để có thai
Các dấu hiệu chuyển dạ khi sắp sinh

Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp gia đình bạn mau chóng có con gái mà không phải sử dụng bất cứ một phương phương pháp nào đi ngược với khoa học. Để nâng cao tỉ suất sinh con gái, bạn nên đồng thời thực hiện tất các cách sinh con gái trên, không được bỏ qua bất cứ một phương pháp nào. Chúc vợ chồng bạn thành công.

Đánh giá: 
Bí quyết sinh con gái ⓴⓰ theo ý muốn
Điểm trung bình:  8.1 /  10 (  76 lượt đánh giá )
Chia sẻ: 

Kiến thức y khoa nên tìm hiểu?