Bí quyết sinh con trai ⓴⓰

Lượt xem: 7674
Sinh con trai là mong muốn chính đáng của bất cứ người làm cha, làm mẹ nào. Nhưng làm cách nào để sinh con trai theo ý muốn mà không cần sự can thiệp, hỗ trợ của y học. Bỏ qua những cách cầu cúng dị đoan, chúng tôi xin đưa ra những bí quyết sinh con trai theo khoa học có thể áp dụng cho đại đa số các cặp vợ chồng.
cách sinh con trai theo ý muốn

1. Cách sinh con trai dựa vào ngày rụng trứng

Theo nghiên cứu, quan hệ càng gần ngày rụng trứng, khả năng sinh con trai càng cao vì đây là thời điểm mà trứng và tinh trùng “Y” dễ gặp nhau nhất. Thế nhưng câu hỏi khiến nhiều chị em lo lắng là làm sao để xác định ngày trứng rụng? khi số ngày kinh nguyệt thường xuyên biến động.
Các chuyên gia phụ khoa cho biết, để dự đoán ngày rụng trứng chính xác chị em có thể dựa vào 4 phương pháp sau:
- Khí hư hay dịch tiết âm đạo.
- Thân nhiệt
- Dùng que thử ngày rụng trứng.
Lưu ý: Tinh trùng Y có khả năng di chuyển nhanh hơn tinh trùng X nhưng khả năng sống sót của tinh trùng X lại lâu hơn và có thể chờ đợi ngày trứng rụng lâu hơn, do đó nếu quan hệ sau 2 ngày và trong ngày rụng trứng thì khả năng sinh con trai sẽ cao hơn, ngược lại nếu quan hệ trước thời điểm trứng rụng 3 ngày thì dễ sinh con gái. Cách tính sinh con trai này đã được kiểm chứng là rất hiệu quả và tỷ lệ thành công rất cao.
bí quyết sinh con trai

2. Cách quan hệ để sinh con trai

Tư thế quan hệ có ảnh hưởng không nhỏ đến giới tính của thai nhi. Cách quan hệ để sinh con trai cần sự kết hợp của cả hai vợ chồng:
- Tư thế và độ sâu nhập nội là một trong những yếu tố quan trọng giúp vợ chồng bạn có con trai dễ dàng hơn. Nếu nam giới nhập nội sâu, xuất tinh càng gần tử cung thì càng tạo cơ hội cho tinh trùng Y tiến gần đến trứng hơn. Ngược lại nhập nội càng nông, càng gần phía âm đạo, môi trường càng nghiêng về tính acid thì càng dễ có con gái.
- Số lượng tinh trùng có khả năng lựa chọn giới tính cho thai nhi. Số lượng càng nhiều khả năng sinh còn trai càng cao.
- Khoái cảm của phụ nữ cũng rất quan trọng. Khi phụ nữ lên đến đỉnh điểm của khoái cảm, chất dịch nhờn sản sinh từ cổ tử cung càng có tính kiềm, sẽ tạo môi trường thuận lợi cho tinh trùng Y di chuyển để tìm trứng.
Lưu ý: Để phương pháp sinh con trai này đạt hiệu quả, trước thời điểm rụng trứng, các ông chồng nên nhịn quan hệ từ 3 – 4ngày.
cách quan hệ để sinh con trai

3. Bí quyết sinh con trai dựa trên chế độ ăn hàng ngày

Khả năng di chuyển của nhiễm sắc thể Y sẽ kém hơn trong môi trường axit nên những thực phẩm tạo ra môi trường kiềm nên được ưu tiên nếu bạn muốn sinh con trai. Theo đó, những thực phẩm mặn hoặc thực phẩm chứa kali như thịt đỏ, chuối, hạnh nhân, các loại ngũ cốc, đào, hạt dẻ sẽ làm tăng cơ hội có “hoàng tử” cho bạn.
làm cách nào để sinh con trai

Để chuẩn bị sinh con trai vợ chồng cần phải làm gì?

- Người chồng: Kinh nghiệm sinh con trai dành cho nam giới đó là nam giới nên tránh xa các các chất kích thích và đồ uống có nồng độ cồn cao như rượu, bia, thuốc lá...Nên bổ sung thêm các loại rau củ quả giàu chất kẽm như: sò, củ cải, đậu Hà Lan, hải sản hay lòng đỏ trứng gà... Ngoài ra, để có một cơ thể khỏe nam giới nên luyện tập thể dục thường xuyên.
- Người vợ: Để chuẩn bị sinh con trai, phụ nữ nên để tinh thần thật thoải mái, tránh căng thẳng, stress. Nên bổ sung nhiều hoa quả và rau xanh giúp hỗ trợ sinh con trai theo ý muốn như chuối, dưa leo...và hạn chế các thực phẩm chứa nhiều canxi như sữa, ngao, cá...Song song với đó, chị em có thể thụt rửa âm đạo bằng dung dịch muối pha loãng để tạo môi trường có tính kiềm cho âm đạo.

Xem chi tiết hơn tại đây:
Ăn gì để sinh con trai
Cách tính ngày rụng trứng để sinh con trai

Lời khuyên của các chuyên gia: Đây là những cách sinh con trai theo ý muốn hoàn toàn tự nhiên và đã có hàng ngàn cặp vợ chồng thành công. Tuy nhiên, bạn cũng không nên trông chờ quá, bởi sinh con trai còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Những cách này chỉ là một trong nhiều phương pháp hỗ trợ giúp ước muốn sinh con trai của các bà mẹ trở nên dễ dàng hơn.
Đánh giá: 
Bí quyết sinh con trai ⓴⓰
Điểm trung bình:  7.2 /  10 (  137 lượt đánh giá )
Chia sẻ: 

Kiến thức y khoa nên tìm hiểu?

  • Sau khi sinh bao lâu thì quan hệ được Sau khi sinh bao lâu thì quan hệ được
    Hỏi:"Thưa bác sĩ, tôi vừa mới sinh mổ cháu đầu lòng được 3 tuần nhưng chồng đã đòi quan hệ. Tuy rất thương chồng nhưng tôi chưa dám đồng ý do sợ quan hệ sẽ ảnh hưởng đến vết mổ....
    Xem chi tiết
  • Tinh trùng sống được bao lâu trong tử cung Tinh trùng sống được bao lâu trong tử cung
    Biết được thời gian tinh trùng sống được bao lâu trong tử cung và ngoài không khí chính là nền tảng để các cặp vợ chồng có thể sinh con theo ý muốn và chọn đúng thời điểm thích hợp để...
    Xem chi tiết
  • Thời điểm thụ thai tốt nhất trong năm 2016 Thời điểm thụ thai tốt nhất trong năm 2016
    Năm Quý Mùi đã qua và chúng ta lại chào đón một năm Bính Thân với nhiều kế hoạch và dự định. Trong số đó không thể không đề cập tới dự định sinh con của các cặp vợ chồng được. Tuy...
    Xem chi tiết
  • Cách phá thai bằng nước dừa như thế nào? Cách phá thai bằng nước dừa như thế nào?
    Trong thời gian gần đây, ngoài bí quyết làm đẹp bằng nước cốt dừa các mẹ còn truyền tai nhau thêm câu chuyện “phá thai bằng nước dừa”. Tuy nhiên đây có phải là cách phá thai theo dân gian an...
    Xem chi tiết
  • Cách dạy con thông minh từ nhỏ Cách dạy con thông minh từ nhỏ
    Cách dạy con thông minh từ nhỏ Hơn ai hết con cái chính là tài sản vô giá của cha mẹ, và bất cứ một ông bố bà mẹ nào cũng mong muốn con mình lớn lên sẽ trở thành một thiên tài làm rạng danh...
    Xem chi tiết
  • Xuất tinh ngoài có thai không? Xuất tinh ngoài có thai không?
    Theo như ý kiến của nhiều bạn nam, so với việc phải sử dụng bao cao su tốn kém, phiền phức và khó đạt được cực khoái trong lúc quan hệ thì việc xuất tinh ngoài âm đạo sẽ mang lại nhiều...
    Xem chi tiết