Dấu hiệu mang thai con trai chính xác 100%

Lượt xem: 73488

Tuy quan niệm sinh con trai và con gái đã không còn khắt khe như ngày xưa nhưng ước muốn sinh được 1 cậu con trai để nối dõi tông đường luôn là mong muốn của nhiều bà mẹ trẻ. Bài viết dưới đây sẽ giúp các mẹ tổng hợp tất cả các dấu hiệu mang thai bé trai chính xác 100%, hi vọng có thể giúp các mẹ chuẩn bị và sớm lập kết hoạch chào đón con yêu chào đời.

Dấu hiệu mang thai bé trai

Dấu hiệu mang thai bé trai là gì?

Bài viết bạn nên xem:
Dấu hiệu có thai sớm nhất trong tuần đầu tiên
Dấu hiệu chuyển dạ bà bầu nên biết.

Dấu hiệu mang thai bé trai chính xác 100%

Trên nhiều diễn đàn các bà mẹ thường chia sẻ rất nhiều bí quyết giúp bạn có thể xác định giới tính của con mình chuẩn xác thông quan các biểu hiện khác nhau. Tuy tính chất cơ địa của mỗi mẹ là hoàn toàn khác nhau, nhưng cũng sẽ có những điểm chung nhất định để xác định thiên thần trong bụng mình là con trai hay con gái. Và hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu lần lượt các dấu hiệu mang thai con trai chuẩn xác nhất dưới đây nhé.

1. Da mặt xấu

Thời kỳ mang thai nội tiết tố trong cơ thể các mẹ thường không ổn định, và nó sẽ gây ra những ảnh hưởng trực tiếp đến làm da của bạn, đặc biệt là trên khuôn mặt. Điều này sẽ càng tồi tệhơn nếu bào thai trong bụng của bạn là một bé trai: Da mặt trở nên xấu xí với những u mụn nhỏ hoành hành ở khắp mọi nơi, trong đó phải kể đến là ở hai bên má và vầng trán...Bạn gần như không còn nhận ra được vẻ đẹp của khuôn mặt mình thời còn son rỗi của trước kia nữa.

Dấu hiệu mang thai con trai

Dấu hiệu mang thai con trai - da mặt xấu

2. Bụng bầu thấp

Một dấu hiệu sinh con trai nữa mà các mẹ nên kiểm tra ngay đó là vị trí cao thấp và hình dáng của bụng bầu. Nhiều mẹ đã trải qua nhiều lần sinh đẻ cho biết: “Nếu sinh con trai bụng sẽ to và chèn ngang phần dưới bụng nên sẽ có cảm giác bụng bị xệ và thấp hơn bình thường”. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại thì chưa có một công trình nghiên cứu khoa học nào khẳng định “bụng bầu thấp là sinh con trai” nhưng hi vọng đây sẽ là một tư liệu tham khảo thêm về dấu hiệu mang thai con trai giúp các mẹ củng cố giới tính chính xác của thai nhi.

Dấu hiệu mang bầu bé trai

Dấu hiệu mang bầu bé trai - bụng bầu thấp

3. Nhịp tim chậm và tuổi của mẹ khi mang thai

Nhịp tim chậm hơn bình thường có thể là một tín hiệu vui cho các bà mẹ muốn có thêm 1 cậu bé trai trong gia đình.

- Là dấu hiệu sinh con trai: Nhịp tim ít hơn 140.

- Là dấu hiệu sinh con gái: Nhịp tim của thai phụ lớn hơn 140.

Ngoài ra, bạn cũng có thể ngầm đoán trước được khả năng sinh con trai thông qua số tuổi của bản thân khi mang thai và năm thụ thai. Theo kinh nghiệm của các bậc cổ nhân truyền lại nếu cả hai đều là số lẻ hoặc đều là số chẵn thì sẽ sinh con gái, ngược lại nếu 1 bên chẵn còn 1 bên lẻ thì tỉ lệ sinh con trai là rất cao.

Dấu hiệu mang thai bé trai

Dấu hiệu mang thai bé trai dựa vào nhịp tim

4. Bị ốm nghén nhẹ

Ốm nghén là một triệu chứng mang thai rất phổ biến ở các bà bầu. Nhưng không phải ai cũng ốm nghén giống nhau vì nó còn phải phụ thuộc vào đặc điểm cơ địa của người mẹ và có thể là cả giới tính của bào thai nữa:

- Dấu hiệu mang thai bé gái: Giai đoạn ốm nghén sẽ mệt mỏi và ưu phiền hơn bình thường vì thời gian ốm nghén sẽ rất dài, trình trạng này sẽ càng nghiêm trọng hơn vào mỗi buổi sáng sớm, khi cơ thể vừa mới ngủ dậy, khiến khả năng cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu của cơ thể người mẹ cho thai nhi kém và lúc này khả năng bạn sẽ hạ sinh con gái là rất cao.

- Dấu hiệu mang thai bé trai: Rất có thể bạn sẽ hạ sinh con trai nếu như giai đoạn ốm nghén của bạn ngắn hơn và không bị ốm nghén nhiều vào mỗi buổi sáng.

Dấu hiệu mang bầu bé trai bị ốm nghén

Dấu hiệu mang bầu bé trai bị ốm nghén

5. Xác định dấu hiệu sinh con trai qua đường lông ở bụng

Bất kỳ một người phụ nữ khi mang thai cũng sẽ có 1 đường lông ở rốm đậm và nổi bật hơn so với khu vực lân cận.

- Dấu hiệu mang thai con trai: Đường lông sẽ tạo thành một đường thẳng đậm chạy thẳng từ bụng qua rốn.

- Dấu hiệu mang thai con gái: Đường lông cũng chạy từ bụng nhưng có thể đi chệch hoặc lệch hẳn khi đi qua rốn.

Dấu hiệu sinh con trai

Dấu hiệu sinh con trai - nước tiểu có màu vàng sáng

6. Nước tiểu có màu vàng

Khi mang thai nước tiểu của phụ nữ thường có nhiều sự thay đổi. Và nếu bạn để ý kỹ hơn 1 chút là bạn có thể biết được giới tính của con mình nhanh và khá chuẩn xác đấy. Là con trai, nước tiểu sẽ có màu vàng sáng hơn bình thường. Ngược lại nếu thiên thần trong bụng bạn là một nàng công chúa xinh đẹp thì nước tiếu sẽ có màu vàng khá đục, không trong. Nhưng với nước tiểu có màu vàng sậm bất thường, thì ngay lúc này bạn hãy bổ sung thêm một lượng nước cần thiết cho cơ thể nhé bởi đây là dấu hiệu thiếu nước ở phụ nữ mang thai.

Hi vọng với những dấu hiệu mang thai bé trai trên đây sẽ giúp các mẹ dự đoán được chính xác giới tính của thiên thần nhỏ đang dần lớn lên trong bụng mình và giúp vợ chồng bạn có động lực chuẩn bị những thứ cần thiết nhất để chào đón sự ra đời của bé. Tuy nhiên, theo chúng tôi chỉ cần là con thì dù là con trai hay con gái cũng không quan trọng, mà quan trọng nhất vẫn là cách dạy dỗ và chăm sóc giáo dục con cái của chính gia đình.

Trên đây là những thông tin cơ bản mà bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hưng Thịnh giải đáp cho thắc mắc “Dấu hiệu mang thai bé trai cực chẩn xác ”. Nếu bạn đọc còn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp vào bảng bên dưới để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đánh giá: 
Dấu hiệu mang thai con trai chính xác 100%
Điểm trung bình:  8.9 /  10 (  139 lượt đánh giá )
Chia sẻ: 

Kiến thức y khoa nên tìm hiểu?