Cách thủ dâm cho nữ và cho nam sướng nhất

Lượt xem: 44844

Thủ dâm là một hành vi tình dục thường gặp ở cả nam và nữ được thực hiện một cách đơn lẻ nhằm tự thỏa mãn nhu cầu tình dục của cá nhân. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách thủ dâm cho nữ và cho nam sướng nhất. Bài viết dưới đây chính là sự tổng hợp tất cả những cách thủ dâm cho nam và nữ sướng nhất đang được nhiều bạn trẻ, thanh thiếu niên áp dụng nhiều nhất hiện nay.

Cách thủ dâm cho nữ và nam sướng nhất

Cách thủ dâm cho nữ sướng nhất

Bài viết bạn nên xem:
Lợi ích của thủ dâm đúng cách
Nữ giới thủ dâm có gây vô sinh không?

1. Cách thủ dâm cho nữ sướng nhất

Dùng hai tay chà nhẹ vào bộ phận sinh dục

Đây là cách tự làm mình thỏa mãn nhất mà nhiều chị em thường hay áp dụng. Cách thủ dâm cho nữ sướng nhất là đưa ngón trỏ vào âm đạo sau đó vuốt ve nhẹ nhàng phần môi âm đạo dưới và có thể điều chỉnh tần suất để đạt được khoái lạc. Nhưng cũng có một số chị em chỉ cần massage quanh khu vực âm hộ - âm đạo cũng đạt được cực khoái.

Cách thủ dâm cho nữ

Cách thủ dâm cho nữ sướng nhất bằng dụng cụ kích dục

Thủ dâm bằng vòi hoa sen hoặc các dụng cụ kích dục

Cảm giác cực khoái cũng có thể đạt được bằng các đồ vật, vật dụng có góc cạnh trong nhà như vòi tắm hoa sen, bồn tắm, góc tủ lạnh trong tư thế nằm sấp, ngồi xổm hoặc là đứng. Với tư thế nằm sấp chị em nên để chếch một chân lên gối hay góc cạnh giường sau đó sử dụng dục cụ kích dục hoặc vật gì đó cọ sát vào âm vật để tạo kích thích:

+ Tắm vòi sen: Sử dụng vòi sem để phun lên một số vị trí nhạy cảm như đầu ngực, âm đạo và xung quanh bộ phận sinh dục để tạo hưng phấn cho cô bé. Lưu ý là không nên phun nước quá mạnh vào âm vật bởi như vậy sẽ làm bờ niêm mạc của cô bé bị tổn thương dễ bị viêm nhiễm.

+ Dụng cụ kích dục: Những chị em khi quan hệ hay bị chuột rút thì cách thủ dâm cho nữ sướng nhất là dụng sex toy (dương vật giả). Khi dịch tiết âm đạo quá ít, chị em có thể sử dụng thêm gel bôi bên ngoài có tác dụng làm se khít âm đạo tạo cảm giác khăng khít với dương vật giả. Cách thủ dâm đúng cách, nhanh lên đỉnh và thoải mát nhất với sex toy được nhiều chị em phụ nữ truyền tay nhau đó là tư thế nằm ngửa, bên dưới phần lưng có kê thêm một chiếc gối mềm sau đó cho phần dương vật giả từ từ tiến sâu vào trong âm đạo, di chuyển liên tục tùy theo tần suất giao hợp mà bạn muốn.

Cách thủ dâm cho nữ bằng cách khép hai chân

Cách thủ dâm cho nữ bằng cách khép hai chân

Cách thủ dâm cho nữ sướng nhất bằng cách kẹp chặt 2 chân

Kích thích âm hộ - âm vật bằng cách kẹp chặt 2 chân: Có thể vắt chéo chân lên nhau đồng thời cho một chiếc gối ôm đặt giữa, phần trên thì rướn lên nhưng khi đang có giao hợp, chỉ bằng tư thế này chị em cũng có thể cảm nhận những được những đợt khoái cảm tình dục giúp thỏa mãn, giải tỏa những áp lực căng thẳng trong cuộc sống.

Để đạt cực điểm của khoái lạc thì những bước chuẩn bị đơn giản sau đây sẽ làm cho quá trình lên đỉnh của chị em trọn vẹn hơn:

+ Địa điểm thủ dâm: Nơi thủ dâm phải là nơi riêng tư, không gian thoáng đãng và sạch sẽ nếu có cách âm thì càng tốt. Nhiều chị em dù thực hiện trong một không gian tách biệt những vẫn không dám phát ra những âm thanh rên rỉ vì sợ người khác phát hiện. Tuy nhiên theo các chuyên gia, âm thanh lúc thủ dâm như đang làm chuyện ấy với đối tác sẽ tạo cảm giác thoải mái và thăng hoa nhanh hơn cho phụ nữ.

+ Tắm rửa, vệ sinh cơ thể sạch sẽ đặc biệt là tay, vùng kín và dụng cụ dùng để kích dục (nếu có). Bước chuẩn bị này giúp chị em phòng tránh các bệnh viêm nhiễm phụ khoa do dị vật cho vào âm đạo bẩn, không đạt vệ sinh.

Cách thủ dâm cho nam sướng nhất

Cách thủ dâm cho nam sướng nhất là nắm cả bàn tay lên dương vật

2.Cách thủ dâm cho nam sướng nhất

Cách thủ dâm cho nam sướng nhất là nắm cả bàn tay lên dương vật

- Cách thủ dâm sướng nhất và dễ dàng làm các quý ông thỏa mãn nhất có lẽ là dùng cả bàn tay (hoặc một số ngón tay) nắm lên bộ phận hạ vị (dương vật), sau đó đưa lên đưa xuống tùy theo động tác cũng như giai đoạn của kích thích. Chỉ bằng cách đơn giản này bạn cũng có thể xuất tinh như khi có quan hệ tình dục, bao quy đầu vẫn nhận được các xung điện, từ đó thúc đẩy quá trình xuất tinh. Bàn tay di chuyển cảng nhanh, khoái lạc khi thủ dâm nhận được càng lớn.

- Cách thủ dâm đúng cách đối với những trường hợp chưa cắt bao quy đầu: Lột nhẹ bao quy đầu theo chiều dọc của thân dương vật, nếu đã cắt bao quy đầu rồi thì có thể dùng thêm một chút gel trơn để không làm ảnh hưởng đến lực động di chuyển của các ngón tay.

Lưu ý: Để kéo dài thời gian thủ dâm, nam giới nên áp dụng chiến thuật “dừng và tiến”. Dừng ở đây là tạm thời dừng động tác lên xuống của các ngón tay đồng thời bóp chặt để làm giảm độ hứng phấn của cậu nhỏ (giảm cương) làm tăng thời gian thủ dâm.

Cách thủ dâm cho nam giới sướng nhất bằng cách thủ dâm phần thân dương vật

- Kỹ thuật này đòi hỏi nam giới phải có tính kiên trì và phải luyện tập rất nhiều lần nhưng đây lại là một trong nhiều cách giúp nam giới kéo dài thời gian thủ dâm khá hiệu quả.

- Ban đầu bạn có thể thủ dâm bằng nhiều cách, hãy làm và sáng tạo ra những kiểu/ cách thủ dâm mà bạn thích. Nhưng khi các anh chàng tinh binh có dấu hiệu của việc phóng tinh ra khỏi niệu đạo thì bạn nên dừng ngay các động tác lại. Sau đó tái khởi động lại các động tác thủ dâm nhưng phải theo một quy tắc nhất định. Các quý ông có thể dùng 5 hoặc một số ngón tay nhất định di chuyển dọc theo phần thân của dương vật, chú ý tránh xa phần đầu dương vật và giữ một cự ly nhất định với bao quy đầu.

Chú ý: Nếu trước đó bạn vừa thủ dâm xong thì không nên sử dụng cách này vì thời gian để bạn làm thủ dâm lần hai theo cách này sẽ rất lâu và thường không hiệu quả.

Cách thủ dâm cho nam

Cách thủ dâm cho nam sướng bằng cách chà xát quần lót

Cách thủ dâm cho nam giới sướng nhất bằng cách chà xát quần lót

Theo báo cáo thì đây có thể là cách thủ dâm cho nam sướng nhất, tương đối an toàn và kín đáo. Thay vì dùng tay cầm trực tiếp dương vật, bạn có thể sử dụng các đốt ngón tay cầm lấy phần hạ vị của mình và di chuyển lên xuống tùy theo cảm giác. Để thay đổi cảm giác cũng như không làm trầy xước cậu nhỏ, bạn nên chọn vải có chất liệu mền mịn, tốt nhất là loại vải làm từ chất liệu cotton tự nhiên. So với cầm trực tiếp thì cảm giác trước khi lên đỉnh khi chà xát ngoài quần sẽ dài hơn.

Cách thủ dâm cho nam giới sướng nhất bằng cách xoay tròn dương vật

Cảm giác cực khoái khi lên đỉnh sẽ rất khác so với các phương pháp thông thường khác vì lúc này dương vật của bạn sẽ bị xoay tròn. Để tạo hứng thú, nam giới có thể kết hợp với một số cách thủ dâm khác. Khi đã làm thành thạo bạn có thể vừa xoay vừa dùng tay nắm lấy cậu nhỏ là đã có thể thỏa mãn được dục vọng cùng ham muốn của bản thân.

Trên đây là những cách thủ dâm cho nữ và nam sướng nhất giúp cho cả nam và nữ dễ lên đỉnh hơn khi làm "chuyện ấy" một mình. Hy vọng bài viết này sẽ mang tới những thông tin bổ ích nhất cho bạn đọc.

Đánh giá: 
Cách thủ dâm cho nữ và cho nam sướng nhất
Điểm trung bình:  7.9 /  10 (  242 lượt đánh giá )
Chia sẻ: 

Kiến thức y khoa nên tìm hiểu?