Địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội là địa chỉ nào?

Lượt xem: 6732

"Hỏi: Em mang thai ngoài ý muốn với bạn trai và đã có thai được hơn 2 tháng. Vì nhiều lý do em bắt buộc phải phá thai nhưng có một vấn đề khiến em rất phân vân đó là địa chỉ phá thai ở đâu an toàn nhất Hà Nội. Em nghe nói, nếu kỹ thuật không tốt sẽ gây rách hoặc thủng tử cung, thậm chí là không thể có con lần hai mà đến bệnh viện thì sợ đông, gặp phải người thân, còn nếu đến các trung tâm hay phòng khám tư thì sợ không đảm bảo. Mong bác sĩ tư vấn giúp em địa chỉ phá thai an toàn nhất tại Hà Nội, em cảm ơn!" (B.Hà – Từ Liêm)

Phá thai ở đâu an toàn nhất

Phá thai ở đâu an toàn nhất Hà Nội

Bác sĩ phụ khoa tư vấn

Phá thai an toàn là cách bác sĩ chấm dứt thời kỳ thai nghén trong buồng tử cung của người mẹ trước thời hạn sinh nở. Trên thực tế, quyết định phá thai hoặc giữ thai lại còn phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, đặc biệt là những trường hợp mang thai ngoài ý muốn. Ngoài ra cũng có rất nhiều gia đình phải lựa chọn bỏ thai do không đủ điều kiện để nuôi con, thai nhi bị dị dạng bẩn sinh, thai phụ không có đủ sức khỏe để mang thai và sinh nở bình thường....

Phá thai ở đâu an toàn nhất Hà Nội

Nếu chị em có suy nghĩ là phá thai ở đâu cũng được chỉ cần không bị người thân phát hiện là được thì hãy bỏ ngay suy nghĩ đó đi nhé. Bởi không phải bác sĩ nào cũng có đủ năng lực, tay nghề, kỹ thuật chuyên môn tốt thực hiện nạo hút thai và cũng không phải địa chỉ nào cũng cung cấp đủ những trang thiết bị cần thiết để phục vụ công tác nạo phá thai hay phá thai bằng thuốc thành công. Vì hậu quả mà bạn gặp phải nếu lựa chọn sai địa chỉ là vô cùng nghiêm trọng, ví dụ như nếu nạo phá thai không cẩn thận có thể gây thủng tử cung, rách tử cung, băng huyết, dính tử cung, sót rau thai, viêm cổ tử cung...thậm chí là không thể có cơ hội làm mẹ trong tương lai. Nếu phá thai bằng thuốc mà không đúng quy trình, không có sự theo dõi chặt chẽ của các y bác sĩ sẽ dẫn tới sót thai hoặc thậm chí là thai chết lưu.

Để giúp bạn đọc không bị hoang mang, nhầm lần giữa vô số các địa chỉ phá thai an toàn trên địa bàn Hà Nội, chúng tôi xin đưa ra một số tiêu chí cần thiết nhất giúp bạn trả lời được câu hỏi phá thai an toàn ở đâu:

- Có chuyên khoa chăm sóc sức khỏe sinh sản: Nếu không có chuyên khoa thì chắc chắn bạn sẽ chẳng thể nào thực hiện nạo phá thai được, nếu thực hiện tại các cơ sở này tthì cũng không an toàn, thậm chí ngay cả tính mạng của bạn cũng bị đe dọa. Đây cùng là điều kiện kiên quyết đầu tiên giúp bạn chọn lựa địa chỉ phá thai ở đâu an toàn.

- Đội ngũ bác sĩ: Có thể nói đây là một nhân tố vô cùng quan trọng quyết định đến sự thành công hay thất bại, an toàn và không an toàn của ca tiểu phẫu nạo hút thai. Người thực hiện trước tiên phải có giấy phép của bộ y tế, tiếp đó là chuyên môn, số năm kinh nghiệm thực hiện nạo phá thai. Bạn cần phải tìm hiểu thật cụ thể và chi tiết nếu muốn phá thai tại các cơ sở y tế tư nhân, ngoài công lập.

- Trang thiết bị y tế: Như chúng tôi chia sẻ, phá thai không phải là một việc đơn giản, chỉ một sơ xuất nhỏ cũng sẽ gây ra biến chứng, nếu điều trị không đúng phương pháp có thể gây ra bệnh vô sinh ở nữ. Để nâng cao độ chính xác, bảo toàn sức khỏe và tính mạng của thai phụ, thì sự giúp sức hỗ trợ từ các trang thiết bị là cần thiết. Hơn nữa các dụng cụ dùng để phá thai, phòng nạo hút thai đều phải đảm bảo vô trùng tuyệt đối nếu không sẽ gây viêm nhiễm phụ khoa.

- Nếu bạn không muốn đến các tuyến bệnh viện trung ương lớn như: Bệnh viện phụ sản trung ương, bệnh viện Bạch Mai....thì hãy chọn những phòng khám, cơ sở y tế hội tụ đủ những tiêu chí cơ bản trên, giúp bạn bảo vệ được tương lai, hạnh phúc sau này, đặc biệt là thiên chức làm mẹ thiêng liêng.

Địa chỉ phá thai an toàn ở hà nội

Phòng Khám Phụ Khoa Hưng Thịnh - Địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội

Phòng Khám Đa Khoa Hưng Thịnh là một trong những địa chỉ phá thai an toàn nhất Hà Nội

Nhờ sở hữu đội ngũ y bác sĩ hùng hậu cùng nhiều trang thiết bị tối tân, Phòng Khám Đa Khoa Hưng Thịnh đã trở thành địa chỉ vàng trong chăm sóc sức khỏe sinh sản, được nhiều bệnh nhân (đã từng thực hiện nạo phá thai) đánh giá cao về cả tính hiệu quả - an toàn, chất lượng dịch vụ, chi phí nạo phá thai....Vì sao chúng tôi lại đạt được những thành tựu đáng tự hào như vậy? Hãy cùng các chuyên gia Phòng Khám Phụ Khoa Hưng Thịnh đi tìm hiểu lần lượt từng tiêu chí:

- Đội ngũ y bác sĩ: Được đào tạo chuyên môn sâu, tay nghề vững vàng không chỉ là nơi hội tụ của các y bác sĩ nổi tiếng ở trong nước mà còn có các bác sĩ nước ngoài trực tiếp tham gia vào công tác thăm khám và thực hiện thủ thuật nạo phá thai. Bên cạnh chuyên môn, đó chính là sự tận tình, tận tâm với mỗi ca bệnh, luôn theo dõi sát sao và tư vấn phương pháp phá thai an toàn nhất cho các ca nạo phá thai khó, rất ít sảy ra các biến chứng.

- Cơ sở vật chất: Được biết đến là một trong những đơn vị luôn luôn đi đầu trong công tác tiếp nhận các phương pháp, kỹ thuật trang thiết bị hiện đại. Trong đó phải kể đến máy siêu âm, máy xét nghiệm, dụng cụ nạo hút thai, phương pháp phá thai....tất cả đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như Hoa Kỳ, Đức, Hà Lan, Hàn Quốc....

- Vô trùng: Đây cũng là điều mà chị em cần chú ý. Thực tế có rất nhiều chị em bị mắc các bệnh phụ khoa hoặc bị nhiễm một vài bệnh lý mà không rõ nguyên nhân từ đâu. Theo các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Hưng Thịnh, đây là hậu quả của việc thực hiện thủ thuật trong môi trường bị ô nhiễm, không vô trùng khiến vi khuẩn từ không khí, từ dụng cụ phá thai xâm lấn vào buồng tử cung và các cơ quan bộ phận có liên quan, dẫn tới nhiều biến chứng đáng tiếc. Tất cả sẽ được khắc phục một cách triệt để khi bạn đến địa chỉ số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội: Tất cả dụng cụ, phòng tiểu phẫu nạo phá thai của chúng tôi đều được chúng tôi giám sát và kiểm tra theo một quy trình chặt chẽ, đảm bảo vô trùng 100%.

- Chi phí phá thai: Mọi mức phí đều được công khai minh bạch cho tất cả bệnh nhân đến khám và chữa bệnh. Trước khi phá thai bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn cụ thể, giúp bạn chuẩn bị tốt tâm lý cũng như phương pháp phù hợp ứng với điều kiện, hoàn cảnh kinh tế.

Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn Hà và các chị em có nhu cầu phá thai hiểu rõ hơn về địa chỉ phá thai an toànphá thai ở đâu an toàn nhất ở Hà Nội. Là người bác sĩ, cũng đã từng thực hiện rất nhiều thủ thuật nạo phá thai, chúng tôi hi vọng bạn sẽ có những quyết định đúng đắn nhất, nếu có hướng giải quyết mới tốt hơn thì không nên phá thai bởi dù ít hay nhiều thì phá thai cũng sẽ gây ra những ảnh hưởng không tốt cho khả năng làm mẹ của bạn sau này. Nếu cần tư vấn thêm hãy gọi điện ngay cho chúng tôi theo số hotline 0395456294 để các chuyên gia tư vấn và hỗ trợ.

Đánh giá: 
Địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội là địa chỉ nào?
Điểm trung bình:  8.2 /  10 (  111 lượt đánh giá )
Chia sẻ: 

Kiến thức y khoa nên tìm hiểu?