Thuốc phá thai mua ở đâu giá bao nhiêu?

Lượt xem: 14283

Nhiều bạn gái vẫn lầm tưởng quy trình phá thai bằng thuốc là chỉ cần uống thuốc và sau đó thai nhi sẽ tự tống xuất ra ngoài cơ thể như mong muốn. Một số khác thì lại đặt ra câu hỏi “mua thuốc phá thai ở đâu” nhanh chóng nhất để tự mình “xử lý” thai nhi và coi đây như một vị “cứu tinh" cho những lần lầm lỡ của mình. Chính vì thiếu những kiến thức y khoa cần thiết cùng sự hiểu biết hạn hẹp, muốn nôn nóng giải quyết hậu quả mà nhiều bạn gái phải nhận cái “kết đắng” cho mình và không thể có con về sau. Với bài viết này, chúng tôi xin đưa ra cái nhìn đúng đắn thiết thực nhất về thuốc phá thai và địa chỉ bán thuốc phá thai an toàn uy tín khi bạn muốn sử dụng phương pháp phá thai bằng thuốc.

Thuốc phá thai mua ở đâu an toàn

Có thể mua thuốc phá thai an toàn ở đâu?

1. Thuốc phá thai mua ở đâu an toàn?

- Trong những cuộc tình lầm lỡ của tuổi trẻ, phụ nữ luôn là người phải gánh chịu nhiều áp lực và tâm lý nhất, và cũng chính họ là người chịu nhiều tổn thương nhiều nhất nếu chẳng may có thai ngoài ý muốn. Dẫu biết phá thai là cách giải quyết “đau thương” nhưng nhiều người vẫn phải chấp nhận để hướng để một tương lai tốt đẹp hơn. Ngoài ra phá thai cũng là một cách giải quyết an toàn dành cho các bà mẹ khi thai nhi có dấu hiệu bị chết lưu hoặc bị dị dạng.

- Tuy vậy, việc đến chốn công cộng đông người lại không phải là cách giải quyết phá thai của tất cả thai phụ. Có không ít chị em muốn phá thai trong sự in lặng và kín đáo do tâm lý xấu hổ hoặc sợ người thân, bạn bè phát hiện. Nên trong tuần vừa qua chúng tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến việc “mua thuốc phá thai an toàn ở đâu” hay “sử dụng thuốc phá thai thì cần lưu ý những gì” và chắc chắn đây cũng là vấn đề nóng được nhiều bạn gái có mong muốn phá thai quan tâm.

- Trước hết theo quy định của bộ y tế thì phương pháp phá thai bằng thuốc chỉ được thực hiện tại các bệnh viện chuyên khoa từ tuyến huyện trở lên hoặc các phòng khám được cấp giấy phép. Tương tự, thuốc phá thai cũng chỉ được bán tại các cơ sở y tế có sự kiểm tra, dám sát của bộ y tế. Như vậy nếu bạn mua thuốc phá thai tại các hiệu thuốc bên ngoài hoặc mua tại các cơ sở y tế kém chất lượng thì nguy cơ mua phải “thuốc giả”, thuốc kém chất lượng là hoàn toàn có thể. Và hậu quả của những ca “tự phá thai bằng thuốc” này khi đến bệnh viện để điều trị thường đặc biệt nghiêm trọng.

- Như vậy để thuốc phá thai phát huy đúng khả năng, chị em cần đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để thực hiện phá thai dưới sự giám sát của các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm. Đây cũng là cách phá thai an toàn nhất giúp bạn hạn chế biến chứng do phản ứng của thuốc phá thai gây ra.

Lưu ý khi mua thuốc phá thai về sử dụng

Lưu ý khi tự mua thuốc phá thai về sử dụng

Những lưu ý khi sử dụng thuốc phá thai mà chị em cần lưu tâm

- Hiệu quả của thuốc phá thai phụ thuộc rất lớn vào số tuần tuổi và vị trí của thai nhi. Thuốc chỉ phù hợp với thai từ 5 đến 7 tuần tuổi: Nếu phá thai quá nhỏ sẽ dẫn tới di chứng sót thai, sót nhau. Ngược lại nếu thai nhi quá lớn thì thai có thể bị chết lưu hoặc bị dị dạng, lúc này phụ nữ cần phải thực hiện thêm một thủ thuật phá thai khác để loại bỏ hoàn toàn thai nhi ra khỏi tử cung. Và thuốc chỉ phát huy hiệu quả khi trứng đã làm tổ ở trong tử cung, phá thai sẽ rất nguy hiểm nếu thai phụ có thai ngoài dạ con.

- Dù thuốc phá thai tác động giống với quá trình sảy thai tự nhiên nhưng trong suốt thời gian sử dụng thuốc, phụ nữ vẫn có thể đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không có sự kiểm tra, giám sát chặt chẽ của các y bác sĩ chuyên khoa.

- Trước khi thực hiện phá thai bằng thuốc, thai phụ cần được thăm khám kiểm tra sức khỏe một cách kỹ càng, cẩn thận và tỉ mỉ. Nguy cơ biến chứng sẽ tăng lên nếu thai phụ tự ý dùng thuốc mà không có bất kỳ một cuộc kiểm tra sức khỏe nào được tiến hành trước đó. Các loại thuốc phá thai cần được uống đủ và theo đúng trình tự, sau phá thai phụ nữ cần được theo dõi tình trạng sức khỏe ít nhất là 4h để phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm có thể sảy ra.

- Thuốc phá thai được chống chỉ định với những trường hợp có tiền sử mắc các bệnh về tim mạch, ung thư, có bệnh ở tuyến thượng thận, có tiền căn bị huyết khối, bị chứng rối loạn động máu, người bị dị ứng với thuốc, người đang sử dụng vòng tránh thai....

Kết luận: Phá thai tuy là một vấn đề tế nhị đối với phụ nữ nhưng nó lại đòi hỏi tính an toàn cao. Vì theo nghi nhận của chúng tôi, đã có rất nhiều chị em phụ nữ phá thai bằng thuốc tại nhà thất bại và khi đến với Phòng Khám Phụ Khoa Hưng Thịnh thì sức khỏe đã bị suy kiệt, cùng với đó là những tổn thương thực thể quá nặng ở dạ con do thai nhi không được tống suất hết. Vì vậy nếu các bạn gái có mong muốn phá thai an toàn hãy dẹp ngay ý định phá thai tại nhà hay tâm lý e ngại, xấu hổ, mà hãy đi đến các trung tâm, bệnh viện y tế chuyên khoa uy tín để thực hiện thủ thuật phá thai an toàn.

Trên đây là tư vấn của các bác sĩ Phòng Khám Phụ Khoa Hưng Thịnh về thuốc phá thai mua ở đâu hay mua thuốc phá thai ở đâu. Mọi thắc mắc xin gửi về hộp thư Phòng Khám Đa Khoa Hưng Thịnh hoặc liên hệ trực tiếp qua số hotline 0395456294 để được tư vấn miễn phí.

Đánh giá: 
Thuốc phá thai mua ở đâu giá bao nhiêu?
Điểm trung bình:  8.4 /  10 (  91 lượt đánh giá )
Chia sẻ: 

Kiến thức y khoa nên tìm hiểu?